×
Tuesday 17th of May 2022

Nuga Best Products Wholesale

குழந்தைகளுக்கான 7 சிறு ஒழுக்கக் கதைகள்


தார்மீகக் கதைகள் குழந்தைகளுக்கு முக்கியமான பாடங்களைக் கற்பிப்பதற்கான சிறந்த வழிகள். நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் அறநெறிகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கான வேடிக்கையான வழியையும் அவை வழங்குகின்றன.

குழந்தைகளுக்கான சிறு தார்மீகக் கதைகள் வகுப்பறையிலிருந்து வீடு வரை பல்வேறு அமைப்புகளில் பயன்படுத்தப்படலாம். குழந்தைகளுக்கான சிறந்த கதைகள் உங்கள் பிள்ளைக்கு எது சரி எது தவறு என்பதைப் புரிந்துகொள்ள உதவும், அதே சமயம் அவர்கள் இன்னும் அதிகமாகப் படிக்க விரும்புவார்கள்.

ஒழுக்கம், நெறிமுறைகள் மற்றும் மதிப்புகள் பற்றி உங்கள் குழந்தைகளுக்கு கற்பிக்க இதை விட சிறந்த நேரம் இல்லை. இந்த சிறு தார்மீகக் கதைகளின் பட்டியல் தொடங்குவதற்கு உங்களுக்கு உதவும்.

தார்மீகங்களையும் செய்திகளையும் கொண்ட கதைகள் எப்போதும் சக்தி வாய்ந்தவை. உண்மையில், 200 வார்த்தைகள் கொண்ட கதை எவ்வளவு சக்தி வாய்ந்ததாக இருக்கும் என்பது பைத்தியக்காரத்தனமானது.

எங்களின் கடைசி சிறுகதைக் கட்டுரை மிகவும் பிரபலமானது, ஒவ்வொரு கதைக்கும் ஒரு எளிய தார்மீகத்தின் பின்னால் மற்றொரு பட்டியலை உருவாக்க முடிவு செய்தோம்.

இரண்டு நண்பர்கள் மற்றும் கரடி

இரண்டு நண்பர்கள் & கரடி

விஜயும் ராஜூவும் நண்பர்கள். ஒரு விடுமுறையில் அவர்கள் இயற்கையின் அழகை ரசித்துக்கொண்டு ஒரு காட்டுக்குள் நடந்து சென்றனர். திடீரென்று கரடி ஒன்று அவர்கள் மீது வருவதைக் கண்டனர். அவர்கள் பயந்து போனார்கள்.

மரம் ஏறுவது எல்லாம் தெரிந்த ராஜு ஒரு மரத்தின் மீது ஓடி வேகமாக ஏறினான். அவர் விஜயை நினைக்கவில்லை. விஜய்க்கு எப்படி மரம் ஏறுவது என்று தெரியவில்லை.

விஜய் ஒரு நொடி யோசித்தான். விலங்குகள் இறந்த உடல்களை விரும்புவதில்லை என்று அவர் கேள்விப்பட்டார், அதனால் அவர் தரையில் விழுந்து மூச்சுத் திணறினார். கரடி அவனை மோப்பம் பிடித்து அவன் இறந்துவிட்டதாக நினைத்தது. எனவே, அது அதன் வழியில் சென்றது.

ராஜு விஜயிடம் கேட்டான்;

“கரடி உங்கள் காதுகளில் என்ன கிசுகிசுத்தது?”

விஜய், “உங்களைப் போன்ற நண்பர்களிடம் இருந்து விலகி இருக்குமாறு கரடி என்னைக் கேட்டுக்கொண்டது” …என்று பதிலளித்தார்.

கதையின் கருத்து:

தேவை ஒரு நண்பர் உண்மையில் ஒரு நண்பர் ஆகிறது.

பேராசை கொண்ட சிங்கம்

பேராசை கொண்ட சிங்கம்

அது நம்பமுடியாத வெப்பமான நாள், சிங்கம் மிகவும் பசியுடன் இருந்தது.

தன் குகையை விட்டு வெளியே வந்து அங்கும் இங்கும் தேடினான். அவர் ஒரு சிறிய முயலை மட்டுமே கண்டுபிடிக்க முடிந்தது. சற்றுத் தயக்கத்துடன் முயலைப் பிடித்தான். “இந்த முயலால் என் வயிற்றை நிரப்ப முடியாது” என்று சிங்கம் நினைத்தது.

சிங்கம் முயலைக் கொல்ல முயலும்போது, அந்த வழியாக ஒரு மான் ஓடியது. சிங்கம் பேராசை பிடித்தது. அவன் நினைத்தான்;

“இந்தச் சிறிய முயலைச் சாப்பிடுவதற்குப் பதிலாக, நான் பெரிய மானைச் சாப்பிடட்டும்.”

முயலை விடுவித்துவிட்டு மானின் பின்னால் சென்றான். ஆனால் அந்த மான் காட்டுக்குள் மறைந்து விட்டது. சிங்கம் இப்போது முயலை விட்டதற்காக வருந்தியது.

கதையின் கருத்து:

கையில் ஒரு பறவை புதரில் இரண்டு மதிப்பு.

புத்திசாலி மனிதன்

புத்திசாலி மனிதன்

ஒவ்வொரு முறையும் ஒரே மாதிரியான பிரச்சனைகளைப் பற்றி மக்கள் புத்திசாலித்தனமான மனிதரிடம் வருகிறார்கள். ஒரு நாள் அவர் அவர்களிடம் ஒரு நகைச்சுவையைச் சொன்னார், எல்லோரும் சிரித்தனர்.

இரண்டு நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவர் அதே நகைச்சுவையைச் சொன்னார், அவர்களில் சிலர் மட்டுமே சிரித்தனர்.

மூன்றாவது முறையாக அதே ஜோக்கைச் சொன்னபோது யாரும் சிரிக்கவில்லை.

ஞானி சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்:

“ஒரே ஜோக்கைப் பார்த்து சிரிக்க முடியாது. அப்படியென்றால் ஏன் எப்போதும் ஒரே பிரச்சனைக்காக அழுகிறாய்?”

கதையின் கருத்து:

கவலை உங்கள் பிரச்சினைகளை தீர்க்காது, அது உங்கள் நேரத்தையும் சக்தியையும் வீணடிக்கும்.

முட்டாள் கழுதை

முட்டாள் கழுதை
உப்பு விற்பனையாளர் ஒருவர் தினமும் தனது கழுதையின் மீது உப்புப் பையை எடுத்துச் சென்று சந்தைக்கு செல்வார்.

வழியில் ஒரு ஓடையைக் கடக்க வேண்டியிருந்தது. ஒரு நாள் கழுதை திடீரென ஓடையில் விழுந்து உப்புப் பையும் தண்ணீரில் விழுந்தது. தண்ணீரில் உப்பு கரைந்ததால், பை எடுத்துச் செல்ல மிகவும் இலகுவாக மாறியது. கழுதை மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.

பின்னர் கழுதை தினமும் அதே வித்தையை விளையாட ஆரம்பித்தது.

உப்பு விற்பவர் தந்திரத்தை புரிந்து கொண்டு அதற்கு பாடம் கற்பிக்க முடிவு செய்தார். மறுநாள் கழுதையின் மீது காட்டன் பையை ஏற்றினான்.

காட்டன் பேக் இன்னும் இலகுவாக இருக்கும் என்ற நம்பிக்கையில் மீண்டும் அதே தந்திரத்தை அது விளையாடியது.

ஆனால் ஈரப்படுத்தப்பட்ட பருத்தி சுமந்து செல்ல மிகவும் பாரமாகி கழுதை தவித்தது. அது பாடம் கற்றது. அந்த நாளுக்குப் பிறகு அது தந்திரமாக விளையாடவில்லை, மேலும் விற்பனையாளர் மகிழ்ச்சியாக இருந்தார்.

கதையின் கருத்து:

அதிர்ஷ்டம் எப்போதும் சாதகமாக இருக்காது.

ஒரு சிறந்த நண்பரைக் கொண்டிருத்தல்

ஒரு சிறந்த நண்பரைக் கொண்டிருத்தல்

இரண்டு நண்பர்கள் பாலைவனத்தில் நடந்து சென்றதாக ஒரு கதை சொல்கிறது. பயணத்தின் ஒரு கட்டத்தில் அவர்களுக்குள் வாக்குவாதம் ஏற்பட்டது, ஒரு நண்பர் மற்றவரை முகத்தில் அறைந்தார்.

அறைந்தவன் காயப்பட்டான், ஆனால் எதுவும் பேசாமல் மணலில் எழுதினான்;

“இன்று எனது சிறந்த நண்பர் என் முகத்தில் அறைந்தார்.”

அவர்கள் ஒரு சோலையைக் கண்டுபிடிக்கும் வரை நடந்து கொண்டே இருந்தனர், அங்கு அவர்கள் குளிக்க முடிவு செய்தனர். அறைந்தவர் சேற்றில் சிக்கி மூழ்கத் தொடங்கினார், ஆனால் நண்பர் அவரைக் காப்பாற்றினார். அவர் நீரில் மூழ்கியதிலிருந்து மீண்ட பிறகு, அவர் ஒரு கல்லில் எழுதினார்;

“இன்று எனது சிறந்த நண்பர் என் உயிரைக் காப்பாற்றினார்.”

உற்ற நண்பனை அறைந்து காப்பாற்றிய நண்பன் அவனிடம் கேட்டான்;

“நான் உன்னை காயப்படுத்திய பிறகு, நீ மணலில் எழுதியிருக்கிறாய், இப்போது கல்லில் எழுதுகிறாய், ஏன்?”

மற்ற நண்பர் பதிலளித்தார்;

“யாராவது நம்மை காயப்படுத்தினால், மன்னிப்பின் காற்று அதை அழிக்கக்கூடிய மணலில் அதை எழுத வேண்டும். ஆனால், ஒருவர் நமக்கு ஏதாவது நல்லது செய்தால், காற்றினால் அழிக்க முடியாத கல்லில் பொறிக்க வேண்டும்.

கதையின் கருத்து:

உங்கள் வாழ்க்கையில் உள்ள பொருட்களை மதிக்காதீர்கள். ஆனால் உங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் வைத்திருப்பவர்களை மதிக்கவும்.

நான்கு புத்திசாலி மாணவர்கள்

நான்கு புத்திசாலி மாணவர்கள்

ஒரு நாள் இரவு நான்கு கல்லூரி மாணவர்கள் வெகுநேரம் பார்ட்டிக்கு வெளியே இருந்தனர், அடுத்த நாள் திட்டமிடப்பட்ட தேர்வுக்கு படிக்கவில்லை. காலையில், அவர்கள் ஒரு திட்டத்தை நினைத்தார்கள்.

அவர்கள் தங்களை கிரீஸ் மற்றும் அழுக்குகளால் அழுக்காகக் காட்டினர்.

பின்னர் அவர்கள் டீனிடம் சென்று நேற்றிரவு ஒரு திருமணத்திற்கு வெளியே சென்றுவிட்டதாகவும், திரும்பி வரும் வழியில் தங்கள் காரின் டயர் வெடித்ததால் காரை பின்னுக்குத் தள்ள நேரிட்டதாகவும் கூறினர். அதனால் அவர்கள் தேர்வெழுத முடியாத நிலையில் இருந்தனர்.

டீன் ஒரு நிமிடம் யோசித்து, 3 நாட்களுக்குப் பிறகு மீண்டும் சோதனை செய்யலாம் என்றார். அதற்கு நன்றி தெரிவித்துவிட்டு அதற்குள் தயாராகிவிடுவோம் என்றார்கள்.

மூன்றாம் நாள், அவர்கள் டீன் முன் ஆஜரானார்கள். இது ஸ்பெஷல் கண்டிஷன் டெஸ்ட் என்பதால், நால்வரும் தனித்தனி வகுப்பறைகளில் தேர்வுக்காக உட்கார வேண்டும் என்று டீன் கூறினார். கடந்த 3 நாட்களாக சிறப்பாக தயாராகி இருந்ததால் அனைவரும் ஒப்புக்கொண்டனர்.

கதையின் கருத்து:

பொறுப்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் அல்லது பாடம் கற்றுக்கொள்வீர்கள்.

ஒரு முதியவர் கிராமத்தில் வசித்து வந்தார்

முதியவர்

கிராமத்தில் ஒரு முதியவர் வசித்து வந்தார். உலகில் மிகவும் துரதிர்ஷ்டவசமானவர்களில் ஒருவர். முழு கிராமமும் அவனால் சோர்வடைந்தது; அவர் எப்போதும் சோகமாக இருந்தார், அவர் தொடர்ந்து புகார் செய்தார் மற்றும் எப்போதும் மோசமான மனநிலையில் இருந்தார்.

அவர் எவ்வளவு காலம் வாழ்ந்தாலும், பித்தம் அதிகமாகி, அவருடைய வார்த்தைகள் அதிக விஷமாக இருந்தன. அவரது துரதிர்ஷ்டம் தொற்றுநோயாக மாறியதால் மக்கள் அவரைத் தவிர்த்தனர். அவருக்கு அடுத்ததாக மகிழ்ச்சியாக இருப்பது இயற்கைக்கு மாறானது மற்றும் அவமானகரமானது.

அவர் மற்றவர்களிடம் மகிழ்ச்சியற்ற உணர்வை உருவாக்கினார்.

ஆனால் ஒரு நாள், அவருக்கு எண்பது வயது ஆனபோது, ​​நம்பமுடியாத ஒன்று நடந்தது. உடனடியாக அனைவரும் வதந்தியைக் கேட்கத் தொடங்கினர்:

“ஒரு முதியவர் இன்று மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், அவர் எதைப் பற்றியும் புகார் செய்யவில்லை, புன்னகைக்கிறார், மேலும் அவரது முகம் கூட புத்துணர்ச்சியுடன் உள்ளது.”

கிராமம் முழுவதும் ஒன்று கூடியது. முதியவர் கேட்டார்:

கிராமவாசி: உனக்கு என்ன ஆனது?

“விசேஷமாக எதுவும் இல்லை. எண்பது ஆண்டுகளாக நான் மகிழ்ச்சியைத் துரத்துகிறேன், அது பயனற்றது. பின்னர் நான் மகிழ்ச்சி இல்லாமல் வாழ முடிவு செய்தேன் மற்றும் வாழ்க்கையை அனுபவிக்க முடிவு செய்தேன். அதனால்தான் நான் இப்போது மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன்.” – ஒரு முதியவர்

கதையின் கருத்து:

மகிழ்ச்சியைத் துரத்த வேண்டாம். உங்கள் வாழ்க்கையை அனுபவிக்கவும்.

சிறுகதைகள் குழந்தைகளுக்கு மதிப்புகள், ஒழுக்கம், நெறிமுறைகள் போன்றவற்றைக் கற்பிப்பதற்கான சிறந்த வழியாகும். இது மற்றவர்களிடம் பச்சாதாப உணர்வை வளர்க்க உதவுகிறது. மற்றவர்களின் உணர்வுகளை மதிக்கவும் கற்றுக்கொடுக்கிறது.

எனவே, இந்த சிறுகதைகளை உங்கள் குழந்தைகளுடன் பகிர்ந்து, அவர்கள் வளர உதவுங்கள்!

இந்தக் கதைகளைப் படித்ததற்கு நன்றி. நீங்கள் அவற்றை ரசித்தீர்கள் என்று நம்புகிறேன். கீழே உள்ள கருத்துகள் பிரிவில் உங்கள் எண்ணங்களைப் பகிரவும். இது போன்ற கதைகளை நீங்கள் விரும்பினால், தயவுசெய்து எங்கள் வலைப்பக்கத்தை புக்மார்க் செய்யவும்.


Leave a Reply

Your email address will not be published.

you may also like

  • March 10, 2022
ஆதிசங்கரர் வாழ்க்கை வரலாறு
  • February 24, 2022
கடவுள் ஹனுமான் சார்தாம் #ஹனுமான் ஜி4தாம்: அடிக்கல்நாட்டு விழா
  • February 21, 2022
மகாகவி சுப்பிரமணிய பாரதியார் கவிதைகள்